Search

1 ปี กับเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว "แว่นใหญ่" เผยตัวตนคนดนตรีผ่านบทเพลงเนื้อหากินใจ - ไทยรัฐ

dategossipers.blogspot.com

วงการบันเทิงมีพื้นที่ให้ “คนเก่ง” ฝีมือเจ๋ง! เสมอ แว่นใหญ่ (Wanyai) ศิลปินเดี่ยวและผู้ดูแลค่าย Holyfox เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังและเบื้องหน้าเพลงดังที่ประสบความสำเร็จในหลายๆเพลงที่ได้รับความนิยม แต่ละเพลงสุดฮอตมียอดวิวกว่า 1,000,000 วิว อาทิเพลง บอกตัวเอง, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, เจ็บจนพอ, ลืมไป, ไปได้ดี, หัวหิน, ไม่มีเหตุผล ฯลฯ

ล่าสุดได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) และรางวัล Best Song Writer Of The Year จากงาน The Guitar Mag Awards 2020 และแว่นใหญ่ จากที่เคยเป็นศิลปินวง ก้าวมาเป็น “ศิลปินเดี่ยว” อยู่เบื้องหน้า มีผลงานครบ 1 ปี ถือว่า แว่นใหญ่ สอบผ่าน ได้คะแนนเต็มสิบไม่มีหักจากแฟนเพลง เพราะโดนใจกับฝีมือ แว่นใหญ่เป็นศิลปินที่มากความสามารถในด้านการถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตจริงผ่านเนื้อหาของเพลงบวกกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ผลงานล่าสุดเพลงและมิวสิกวิดีโอ “เงา (silhouette)”

โดย แว่นใหญ่ เผยว่า “เพลงล่าสุด “เงา” เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ผ่านเรื่องราวอุปสรรคมากมายจนสุดท้ายความรักครั้งนี้ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้แล้วสิ่งที่ยังคงเหลืออยู่นั้นคือความทรงจำซึ่งความทรงจำก็เปรียบเสมือน “เงา” ที่ติดตามเราไปตลอด ขณะเราทุกคนกำลังเดินทาง ไม่ว่าเราจะทำอะไรอยู่แม้ว่าเราจะนั่งอยู่กับที่หรือนอนเฉยๆอยู่บนเตียง เวลาก็จะพาเราไปข้างหน้าเสมอ และทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลารวมถึงความรู้สึกที่เรามีต่อกัน เราจะพยายามวิ่งไล่ไขว่คว้าเอาความรู้สึกนั้นกลับมาเพียงใด สิ่งที่เราโหยหาไขว่คว้าเป็นได้แค่เพียงภาพเงาในความทรงจำของเราเท่านั้น ไม่สามารถจับต้องมันได้เลย เพลงเงา เป็นเพลงลำดับ 5 ของผมในนามศิลปินเดียววันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วของการครบหนึ่งปีแล้วอยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและสนับสนุนผลงานของผม สัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้สุดความสามารถต่อไปครับ”.

อ่านเพิ่มเติม...




June 15, 2020 at 06:30AM
https://ift.tt/3d4rcXX

1 ปี กับเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว "แว่นใหญ่" เผยตัวตนคนดนตรีผ่านบทเพลงเนื้อหากินใจ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "1 ปี กับเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว "แว่นใหญ่" เผยตัวตนคนดนตรีผ่านบทเพลงเนื้อหากินใจ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.