Search

แฟนเพลงช็อก! "Justin Townes Earle" ศิลปินคันทรี่ดังเสียชีวิตในวัย 38 ปี - Sanook

dategossipers.blogspot.com

เป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับแฟนเพลงจำนวนมาก เมื่อครอบครัวได้ออกมาเปิดเผยว่าศิลปินคันทรี่และโฟล์คร็อคชื่อดัง Justin Townes Earle ซึ่งเป็นบุตรชายของศิลปินระดับตำนาน Steve Earle เสียชีวิตลงในวัยเพียงแค่ 38 ปี ซึ่งตอนนี้สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ถูกเปิดเผย 

Photo by Mark Von Holden/Getty Images for Jameson Irish Whiskey

โดยทางครอบครัวของ Justin ได้แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรมของเขาว่า "มันเป็นเรื่องเศร้าที่เราต้องแจ้งให้ทราบว่า Justin Townes Earle ลูกชาย, สามี, คุณพ่อ และเพื่อนของเราได้จากไปแล้ว เรารู้ว่าพวกคุณได้รับหลายๆ สิ่งจากเรื่องราวและดนตรีที่เขาเขียน และเราหวังว่าบทเพลงของเขาจะอยู่กับคุณตลอดไป พวกเราเองจะคิดถึง Justin เช่นกัน" ก่อนพวกเขาจะปิดท้ายโพสต์ด้วยเนื้อเพลง "Looking For A Place To Land" ของ Justin 

Photo by Frazer Harrison/Getty Images for Stagecoach

สำหรับ Justin Townes Earle นั้นเป็นศิลปินคันทรี่และโฟล์คร็อคที่มีชื่อเสียงและเป็นลูกชายของศิลปินระดับตำนาน Steve Earle ที่ทำผลงานมาเกือบ 40 ปีและมีอัลบั้มออกมาถึง 15 ชุด โดยตัว Justin เองได้ปล่อย EP อัลบั้มแรกในปี 2007 ซึ่งมีชื่อว่าYUMA

Photo by Matt Winkelmeyer/Getty Images for Stagecoach

ตลอดระยะเวลา 13 ปีในวงการ Justin Townes Earle มีอัลบั้มเต็มออกมา 8 ชุด โดยเขาเคยได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีจากเวที Americana Music Award เมื่อปี 2009 และในปี 2011 เพลง "Harlem River Blues" ของเขาก็ได้รับรางวัลเพลงแห่งปีจากเวทีดังกล่าวเช่นกัน โดยในปี 2019 Justin ได้ปล่อยอัลบั้มชุด The Saint of Lost Causes ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งทาง Sanook Music ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ Justin Townes Earle มา ณ ที่นี้ 




August 24, 2020 at 10:22AM
https://ift.tt/32kPM3y

แฟนเพลงช็อก! "Justin Townes Earle" ศิลปินคันทรี่ดังเสียชีวิตในวัย 38 ปี - Sanook

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แฟนเพลงช็อก! "Justin Townes Earle" ศิลปินคันทรี่ดังเสียชีวิตในวัย 38 ปี - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.