Search

สื่อจอมแฉยืนยัน “ฮยอนบิน” รักนอกจอกำลังคบหากับ “ซอนเยจิน” - ผู้จัดการออนไลน์



เป็นประจำทุกปีที่สื่อจอมแฉอย่าง Dispatch จะประกาศข่าวเดตของคนบันเทิงเกาหลีให้แฟนๆได้ช็อกรับปีใหม่อยู่เสมอ คู่แรกของปีนี้ตกเป็นของซุปตาร์ดังจากซีรีส์ Crash Landing On You ที่มีการยืนยันว่า “ฮยอนบิน” และ “ซอนเยจิน” กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง

ตามรายงานจากสื่อจอมแฉระบุว่า ฮยอนบิน และ ซอนเยจิน คบหากันมาได้ 8 เดือนแล้ว แม้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวลือออกเดตกันออกมาตั้งแต่ปี 2018 รวมถึงเมื่อเดือน ม.ค. 2020 ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกันที่อเมริกา จนเกิดเป็นกระแสข่าวลืออยู่พักใหญ่ จนถึงขั้นลือว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันด้วย

Dispatch ระบุว่า เห็นทั้งคู่ออกกำลังกายอยู่ด้วยกันเสมอ โดยไปฝึกตีกอล์ฟด้วยกัน และยังไปออกรอบด้วยกันที่จังหวัดกังวอน เมื่อมีเวลาว่างด้วย อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่ ฮยอนบิน ต้องบินไป จอร์แดน เพื่อถ่ายทำ Negotiations เมื่อเดือน ก.ค. และ ซอนเยจิน เองก็ยุ่งกับการเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์เปิดตัวในฮอลลีวูดเรื่อง Cross ทั้งคู่ก็ไม่มีเวลาได้พบเจอกันมากขึ้นเหมือนแต่ก่อน

Dispatch ยังได้สัมภาษณ์แหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ โดยต่างระบุว่า “พูดตามตรง ตอนถ่ายทำ Crash Landing On You พวกเขาสองคนอินกับบทมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขารู้สึกยังไง ฉันเองก็บอกไม่ได้ว่านั่นคือการแสดงหรือเป็นความรู้สึกจริงๆ”, “ฉันคิดว่าฮยอนบินเริ่มรู้สึกหลังจากการถ่ายทำจบ และพอต้องแยกกัน เขาก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อเธอ”, “มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับซอนเยจินที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ที่มีกับฮยอนบิน แต่ยิ่งพวกเขางานยุ่งกันมากเท่าไหร่ พวกเขาก็มีความรู้สึกต่อกันมากขึ้นเท่านั้น”, “พวกเขามีงานถ่ายทำด้วยกัน 2 ชิ้น พวกเขารู้จักกันมานาน รวมถึงด้วยอายุของทั้งคู่ พวกเขาก็ต้องระวังเรื่องการคบหาดูใจกัน”

อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดของ ซอนเยจิน บอกเพียงว่ากำลังตรวจสอบเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นอยู่ เรียกได้ว่าหากทั้งคู่คบหากันจริง ก็มีแฟนๆซีรีส์หลายคนเชียร์กันมากมาย

นับได้ว่าปีนี้ Dispatch ไม่ได้ปล่อยให้สาวกเกาหลีรอเก้อกับข่าวเดต เพราะเมื่อปีที่แล้ว ( 2020 ) สื่อจอมแฉไม่ได้เปิดเผยข่าวเดตเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส โดยปี 2019 เป็นข่าวเดตของ ไค จากวง Exo กับ เจนนี่ วง BlackPink ซึ่ง SM Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากเป็นข่าวได้เพียง 1 เดือน และคบหากันได้เพียง 4 เดือน ทั้งคู่ก็เลิกรากันไป


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สื่อจอมแฉยืนยัน “ฮยอนบิน” รักนอกจอกำลังคบหากับ “ซอนเยจิน” - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/2WXQa5N
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อจอมแฉยืนยัน “ฮยอนบิน” รักนอกจอกำลังคบหากับ “ซอนเยจิน” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.