Search

Wonder Woman ภาค 3 เดินเครื่องสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์



Warner Bros. เปิดเผยว่าทางบริษัทได้ดำเนินการสร้างหนัง Wonder Woman ภาคต่อไปอย่างเป็นทางการแล้ว โดย "กัล กาโดท" จะกลับมารับบทนำ ส่วน "แพตตี้ เจนกินส์" ก็จะกำกับหนังภาคนี้เช่นเดิม ซึ่งหนังน่าจะเป็นการปิด "ไตรภาค" เรื่องราวของ "ไดอานา พรินซ์" หรือ Wonder Woman ในเวอร์ชั่นนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย Wonder Woman 1984 เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ไปพร้อม ๆ กับการเผยแพร่ผ่าน HBO MAX ที่เป็นสตรีมมิงของ Warner Bros. เอง อย่างไรก็ตามสำหรับหนังภาค 3 Warner Bros. ยืนยันว่าหนังจะเผยแพร่ "ในแบบดั้งเดิม"

"เพราะแฟน ๆ ทั่วโลกได้ต้อนรับ ไดอานา พรินซ์ อย่างอบอุ่น จนรายได้เปิดตัวของหนัง Wonder Woman 1984 ออกมาค่อนข้างดี ทำให้เราสามารถสานต่อเรื่องราวของเธอโดย Wonder Woman ตัวจริงของเราอย่าง กัล กับ แพตตี้ ซึ่งจะกลับมาเพื่อบทสรุปของหนังชุดนี้" Warner Bros. กล่าว

แม้จะมีแฟนหนังจำนวนมากเลือกที่จะชม Wonder Woman 1984 ที่บ้าน แต่ตัวเลขรายได้จากการฉายโรงในอเมริกาของหนังภาคนี้ก็ยังถือว่าไปได้ดี หนังเก็บเงินได้ถึง 16.7 ล้านเหรียญฯ จากการฉายใน 2,100 โรงภาพยนตร์ในแถบอเมริกาเหนือ ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับวงการภาพยนตร์ในช่วงของ COVID-19 เลยทีเดียว

Warner Bros. ยังเปิดเผยว่าผลตอบรับของ Wonder Woman 1984 ทั้งจากการฉายในโรงภาพยนตร์ และทาง HBO MAX ถือว่าดีกว่าที่บริษัทคาดเอาไว้มาก โดยเฉพาะทาง HBO MAX นั้นมีสมาชิกเกือบครึ่งหนึ่งที่ดูหนังพร้อม ๆ กันในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ทันทีที่หนังถูกปล่อยลงสตรีมมิง ซึ่งตอนนี้ HBO MAX มีสมาชิกทั้งหมด 12.6 ล้านคน

โดยก่อนที่จะได้ดู Wonder Woman ภาค 3 แฟน ๆ สามารถชมบทบาทของ กัล กาโดท ในบทนี้ได้จากมินิซีรีส์ Justice League ของ แซค สไนเดอร์ ที่จะฉายทาง HBO Max เช่นเดียวกันภายในปี 2021 ที่จะถึงนี้

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( Wonder Woman ภาค 3 เดินเครื่องสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3rAQzcy
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Wonder Woman ภาค 3 เดินเครื่องสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.