Search

“ฟลุค-ชลัคร” ออกโรงป้อง “บี-น้ำทิพย์” เคลียร์ทุกประเด็น - ไทยรัฐ

26 พ.ค. 2564 07:45 น.
Closed in: 45

เป็นข่าวฮือฮาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “มีนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่เป็นแม่ลูกสอง โดยเฉพาะลูกคนสุดท้องยังเป็นเบบี๋อายุแค่ 4 เดือนเท่านั้น!!” ข่าวเม้าท์นี้ค่อยๆตีวงแคบเข้าไปจนระบุเป็นนางเอกสาวแซ่บ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และหนุ่มที่ตกเป็นข่าวด้วยก็คือ ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข ทายาทธุรกิจเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่โพสต์โดนหนุ่ม ฟลุค เอง เป็นภาพที่ทั้งสองคนนั่งชิลอยู่ชายทะเล และเมื่อส่องไอจีของทั้งสองคนย้อนไปก็พบว่าทั้ง ฟลุค และ บี มักจะไปเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆอย่างดำน้ำและยิงปืน แม้จะไม่ได้ถ่ายภาพคู่ร่วมกันแต่ก็เห็นได้ชัดว่าเป็นสถานที่และวิวเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน

ข่าวแนะนำ

สำหรับความรักครั้งใหม่ของสาว บี ถือเป็นเรื่องน่ายินดี แต่คดีพลิกทันทีถ้าฝ่ายหนุ่ม ฟลุค มีภรรยามีลูกอยู่แล้วไปเป็นมือที่สาม สำหรับกับทายาทสาวสหฟาร์มนั้นเลิกกันไปนานแล้ว อย่างไรก็ตาม ฟลุค ก็มีภรรยาใหม่อีกและมีลูกด้วยกัน ซึ่งคนนี้คือคนที่ตกเป็นข่าว แต่ก่อนหน้านี้สาว บี ได้ออกมาโพสต์สตอรีเป็นภาพสตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่และภาพตัวเองยิ้มมุมปาก เหมือนเป็นการโต้ข่าวลือดังกล่าว จนสุดท้ายหนุ่ม ฟลุค ก็ออกโรงเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดทั้งเรื่องชีวิตสมรส และเรื่องสาว บี โดยโพสต์ชี้แจงในไอจีส่วนตัว

“จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกคนที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบี-น้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงผมขอแจ้งผ่านทาง ig นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่าที่เลิกกันไปแล้วเราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเรามีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่าใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าวเพราะเราไม่เคยได้จดทะเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น ส่วนกรณีของน้องบีผมเพิ่งได้คุยกับน้องเค้าหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการกล่าวหาว่าเค้ามาฉกสามีคนอื่นไม่ใช่เรื่องจริง!!!

น้องบีเค้าไม่ได้รู้เรื่องด้วยและการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่าเราเพิ่งเริ่มคุยและกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหนขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริงมีไทม์ไลน์ที่แน่ชัดทุกอย่าง ถ้าจะให้เอาหลักฐานมายืนยันผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าเป็นความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้กระจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอบทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยข้อความ หรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง สุดท้ายแล้วผมขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คนมองน้องบีอย่างเข้าใจผิดจนทำให้น้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอรับผิดเองทุกอย่าง ผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจเรื่องชีวิตคู่ บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเลิก และหยุดความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีภาระผูกพันเรื่องลูกผมก็ดูแลเรื่องลูกสุดความสามารถที่ผมมี”

เห็นชัดว่าหนุ่มฟลุคออกโรงเคลียร์ครั้งนี้เพื่อปกป้องบี และแสดงให้เห็นถึงความจริงใจกับความรักในครั้งนี้ แต่ข้อเท็จจริงด้านอดีตภรรยานั้นจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอฟังกัน.

อ่านเพิ่มเติม...

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “ฟลุค-ชลัคร” ออกโรงป้อง “บี-น้ำทิพย์” เคลียร์ทุกประเด็น - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/34fAZZc
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ฟลุค-ชลัคร” ออกโรงป้อง “บี-น้ำทิพย์” เคลียร์ทุกประเด็น - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.