Search

"ไฮโซฟลุค" เปิดใจรับคบ "บี น้ำทิพย์" จริง ยันไทม์ไลน์ สยบข่าวลือ เลิกภรรยาเก่าแล้ว - มติชน

วันนี้ (24 พ.ค.) “ฟลุค” ชลัคร ชีวเกษมสุข นักธุรกิจหนุ่ม ได้เผยข้อความผ่านไอจีถึงข่าวลือนางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ใจความว่า

“จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบี น้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอแจ้งผ่านทาง IG นี้นะครับว่า ไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์ของผม และภรรยยเก่าที่เลิกกันไปแล้ว เราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่า ถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเราก็มีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่า ใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าว เพราะเราไม่เคยได้จดทำเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น

ส่วนกรณีที่น้องบี ผมเพิ่งได้คุยกับน้องเค้าหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากการภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการกล่าวหาว่า เค้ามาฉกสามีคนอื่นไม่ไช่เรื่องจริง!!!

น้องเค้าบี ไม่ได้รู้เรื่องด้วย และการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่า เราเพิ่งเริ่มคุยและ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหน ขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อการยืนยันว่า ทั้งหมดเป็นจริง มี timeline ที่แน่ชัด ทุกอย่างถ้าจะให้เอาหลักฐานมายืนยัน ผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้การจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอกทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย ข้อความ หรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง

สุดท้ายแล้วขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คมองน้องบีอย่างเข้าใจผิดจนทำให้น้องเสื่อมเสี่ยงชื่อเสียงผมขอรับผิดเองทุกอย่าง

ผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจ เรื่องชีวิตคู่ บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเลิก และหยุดความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีภาระผูกพันเรื่องลูกผมก็ดูแลเรื่องลูกสุดความสามารถที่ผมมี”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "ไฮโซฟลุค" เปิดใจรับคบ "บี น้ำทิพย์" จริง ยันไทม์ไลน์ สยบข่าวลือ เลิกภรรยาเก่าแล้ว - มติชน )
https://ift.tt/3oKF8xN
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ไฮโซฟลุค" เปิดใจรับคบ "บี น้ำทิพย์" จริง ยันไทม์ไลน์ สยบข่าวลือ เลิกภรรยาเก่าแล้ว - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.