Search

ว่ายน้ำโกยทองต่อเนื่อง บาส 3x3 ทะลุตัดเชือก กีฬาเยาวชนเอเชียระหว่างประเทศ - มติชน

ว่ายน้ำโกยทองต่อเนื่อง บาส 3×3 ทะลุตัดเชือก กีฬาเยาวชนเอเชียระหว่างประเทศ

การแข่งขันกีฬาเยาวชนเอเชียระหว่างประเทศ ครั้งที่ 8 (8th Children of Asia International Sports Games) ในวันที่ 3 ของการชิงชัย ที่เมืองยาคุสตค์ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา นักเรียนไทยมีลุ้นจากการแข่งขัน 3 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย ว่ายน้ำ, ยิมนาสติกลีลา และบาสเกตบอล 3×3

ไฮไลต์ยังอยู่ที่ทีมว่ายน้ำนักเรียนไทยที่ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการหยิบเหรียญทองที่ 2 จาก ศุภกร ใจกล้า ที่แตะขอบสระเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 1.53.81 นาที ในรายการฟรีสไตล์ 200 เมตร ชาย ต่อด้วยเหรียญทองจาก ปริพัฒน์ พิมพ์แปร เข้าวินด้วยเวลา 4.32.67 นาที รายการ เดี่ยวผสม 400 เมตร ชาย และยังมาได้อีก 1 เหรียญทองจากรายการ ผลัดฟรีสไตล์ 4×200 เมตร ชาย

ใขณะที่เงือกสาวไม่น้อยหน้าคว้าเพิ่มอีก 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง โดยเหรียญเงินได้จาก วริศรา นพทอง รายการเดี่ยวผสม 400 เมตร ด้วยเวลา 5.10.58 นาที ตามด้วยอีก 1 เหรียญจากรายการผลัดฟรีไสตล์ 4×200 เมตร หญิง ปิดท้ายด้วยทองแดง ในรายการเดี่ยวผสม 400 เมตร จาก กรชกร อยู่ยง เวลา 5.21.90 นาที ทำให้ทัพว่ายน้ำคว้าเพิ่ม 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง

ในส่วนของบาสเกตบอล 3×3 แม่นห่วงนักเรียนไทย ที่ประกอบด้วย ธนพล จินารักษ์พงศ์, พสิษฐ์ คนอยู่, แซมมวล แจน ชีฟเปอร์ และธนวัฒน์ พิศาลยุทนาพงศ์ แม้พลาดท่าพ่ายนักเรียนคาซัคสถาน ไปอย่างฉิวเฉียด ด้วยสกอร์ 14-15 คะแนน แต่ก็ยังดีพอเป็นที่หนึ่งของสายเอ ด้วยสถิติ ชนะ 3 นัด และ แพ้ 1 นัด พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ทางด้านยิมนาสติกลีลาประเภททีม ในรายการกรุ๊ป 5 ห่วง และ กรุ๊ป 10 คฑา ทำได้เพียงอันดับ 4 และ 7 ตามลำดับ

สรุปตารางเหรียญล่าสุด นักเรียนไทยขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ด้วยการมี 4 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง สำหรับโปรแกรมชิงชัยของทัพนักเรียนไทยเตรียมลุ้นเหรียญเพิ่มจากกรีฑา จำนวน 6 รายการ และว่ายน้ำอีก 12 รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

matichon

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ว่ายน้ำโกยทองต่อเนื่อง บาส 3x3 ทะลุตัดเชือก กีฬาเยาวชนเอเชียระหว่างประเทศ - มติชน )
https://ift.tt/ZU1atvX
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ว่ายน้ำโกยทองต่อเนื่อง บาส 3x3 ทะลุตัดเชือก กีฬาเยาวชนเอเชียระหว่างประเทศ - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.