Search

สวดอภิธรรม “พนมเทียน” ศิลปินแห่งชาติ 1-7 กันยายน วัดธาตุทอง - ไทยรัฐ

dategossipers.blogspot.com

ฉลองครบรอบ 1 ปีบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ที่เศรษฐีให้การตอบรับดีตามเป้าหมาย วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล แห่งซิตี้แบงก์ เผยอภิสิทธิ์เอกซ์คลูซีฟของบัตร ผ่านเว็บฟิล์มตัวใหม่ ที่ยังคงสิทธิประโยชน์ระดับเวิลด์คลาสเพียบพร้อมเหมือนเคย โดยยังมี 2 หนุ่ม ภูวนาท คุนผลิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นพรีเซนเตอร์...

เกรียงไกร เธียรนุกุล แห่งสภาอุตสาหกรรมฯ เปิดเวทีเสวนา “เคมี... พระเอกหรือผู้ร้าย” ของกลุ่มอุตสาหกรรมเคมี สภาอุตสาหกรรมฯ โดยมีนักวิชาการให้ความรู้ถึงบทบาทเชิงบวกของสารเคมี ที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตและการพัฒนาเศรษฐกิจ กับการบริหารจัดการเคมีอย่างรับผิดชอบต่อสังคม วันที่ 3 ก.ย. เวลา 08.30-12.20 น. ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค สุขุมวิท--รับได้ 100 ที่นั่ง จองที่ 0-2345-1161 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย...

พล.ต.ต.วรเศรษฐ–ชยุตา วิทยกุล ยังยิ้มไม่หยุด เพราะลูกชายรูปหล่อ ซึ่งไปติวที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ และผู้บริหาร Terry Bell ช่วยติดต่อ จนได้ เข้าโรงเรียนดัง Queen Ethelburga’s ที่อังกฤษ เข้า King’s College London ได้แล้ว และยังได้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดของนิวเคม-บริดจ์ด้วย...

สวดอภิธรรม นักเขียนระดับชาติ “พนมเทียน” ฉัตรชัย วิเศษสุวรรณภูมิ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ 2540 ที่ศาลา 8 วัดธาตุทอง 1-7 ก.ย. เวลา 19.00 น. ...

ลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน กิ่งแก้ว สกุลสุรรัตน์ เลยต้องแปะเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในงานไว้ทางโซเชียล จึงถูกแหย่ว่าแอบเนียนแจกเบอร์โทร. คุณกิ่ง เลยถามกลับว่า ไหนๆก็ไหนๆ แล้วสนใจทำ Collaboration Project กับ KBank เลยไหม...

แม้จะชื่นใจ ที่ลูกสาวคนเก่ง พริม ขยันทั้งเรียนหลักสูตรต่างๆเพิ่มเติมและทำงานธุรกิจครอบครัว ในกลุ่ม Grand Home แต่ ประไพ ทยานุวัฒน์ ก็ออกอาการเป็นห่วง ว่าเมื่อไรลูกสาวจะมีคนดูแลเสียที--ครั้นพอมีมา คุณแม่ก็ไม่เปิดไฟเขียวอีก.

"โสมชบา"

อ่านเพิ่มเติม...




August 31, 2020 at 05:02AM
https://ift.tt/2QHcXPS

สวดอภิธรรม “พนมเทียน” ศิลปินแห่งชาติ 1-7 กันยายน วัดธาตุทอง - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สวดอภิธรรม “พนมเทียน” ศิลปินแห่งชาติ 1-7 กันยายน วัดธาตุทอง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.