Search

ขอนแก่นส่งทัพนักกีฬา384ชีวิตลงชิงชัย"ราชบุรีเกมส์"พร้อมหนุนงบอีก1.4ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์



ศูนย์ข่าวขอนแก่น-สมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น ส่งทัพนักกีฬา 384 ชีวิตเข้าร่วมชิงชัยการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39 "ราชบุรีเกมส์" 21 - 31 มี.ค.นี้ พร้อมสนับสนุนงบจากกองทุนพัฒนาการกีฬาฯ ทั้งชุดวอร์มและเบี้ยเลี้ยงตลอดการแข่งขัน 1,409,836 บาท


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 มีนาคม 2567 บริเวณหน้าห้องสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น สนามกีฬากลางจังหวัด นายพงษ์เทพ มุสิเกตุ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานพิธีส่งตัวนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีม ตัวแทนจังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ราชบุรีเกมส์" ซึ่ง จะมีขึ้นในวันที่ 21 - 31 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดราชบุรี พร้อมสนับสนุนชุดวอร์ม และค่าเบี้ยเลี้ยง จำนวนทั้งสิ้น 1,409,836 บาท โดยมี ดร.กรกช วรรณไชย กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ สมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงาน ดร.สายัณห์ ผาน้อย อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น และคณะกรรมการ ครูผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ทีม ร่วมส่งตัวนักกีฬา

ดร.กรกช วรรณไชย กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ สมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การจัดแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น ได้จัดส่งนักกีฬา เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 34 ชนิดกีฬา นักกีฬา 300 คน ผู้ฝึกสอน 84 คน รวมทั้งหมด 384 คน โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดขอนแก่น ให้การสนับสนุนงบประมาณสำหรับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีม แยกเป็นสนับสนุนชุดเสื้อวอร์ม สนับสนุนเงินเบี้ยเลี้ยง งบประมาณจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นเงินจำนวน 1,409,836 บาท


ด้าน นายพงษ์เทพ มุสิเกตุ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น กล่าวให้โอวาท ว่า ทุกท่านถือเป็นตัวแทนจังหวัดขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็น ผู้ควบคุมทีม เจ้าหน้าที่ ทีม ผู้ฝึกสอนและนักกีฬา ทุกคนต่างทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เสียสละเวลา และหน้าที่ส่วนตัว เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 "ราชบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 21 - 31 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดราชบุรี ต่างก็มุ่งหวังชัยชนะอันจะนำมาซึ่ง ชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่น และครอบครัว สำหรับการเดินทางจากจังหวัดขอนแก่น ไปยังจังหวัดราชบุรี ระยะทางอาจจะผ่านหลายจังหวัด ก็ขอให้ทุกท่าน ระมัดระวัง อย่าประมาท มีสติ และขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัยทั้งไปและกลับ


“ขอส่งแรงใจ ไปเชียร์ นักกีฬาทุกท่าน ให้ได้รับชัยชนะกลับมา ให้ชาวจังหวัดขอนแก่นของเราได้ชื่นชม ในการแข่งขัน นักกีฬาทุกคนจะต้องตระหนักเสมอว่า มีแพ้ มีชนะ ต้องรู้จักการให้อภัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬาเสมอ จึงจะถือว่าเป็นนักกีฬาที่ดี”นายพงษ์เทพกล่าวย้ำและว่า


ในนามสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดขอนแก่น ต้องขอขอบคุณ ประธานฝ่ายกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีม และนักกีฬา ทั้ง 34 ชนิดกีฬา ที่จะร่วมมือร่วมพลังกันสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดขอนแก่น สำหรับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนจะมีกีฬาให้แข่งขันในรายการต่างๆต่อเนื่องตลอดทั้งปี เชื่อว่านักกีฬา ผู้ควบคุมทีม และผู้ฝึกสอนทุกคนคงจะเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทาง และเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันกันเป็นอย่างดี

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ขอนแก่นส่งทัพนักกีฬา384ชีวิตลงชิงชัย"ราชบุรีเกมส์"พร้อมหนุนงบอีก1.4ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/XVpzZjt
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ขอนแก่นส่งทัพนักกีฬา384ชีวิตลงชิงชัย"ราชบุรีเกมส์"พร้อมหนุนงบอีก1.4ล้านบาท - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.