Search

เสธ.น้อย ประธาน กมธ.กีฬา มอบเกียรติบัตรแก่คณะทำงาน-ผู้สนับสนุน - มติชน

เสธ.น้อย ประธาน กมธ.กีฬา มอบเกียรติบัตรแก่คณะทำงาน-ผู้สนับสนุน

“เสธ.น้อย” พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา เป็นประธานในการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การจัดทำหนังสือทิศทางกีฬาไทย” ครั้งที่ 8 และพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือต่อการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา ที่ห้องแคทลียา 1 ชั้น 1 โรงแรมรามาการ์เด้นท์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม

คณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา ได้จัดทำหนังสือทิศทางกีฬาไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เป็นเอกสารที่นำเสนอผลการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา และรวบรวมข้อมูลในวงการกีฬาที่เป็นประโยชน์ และมีคุณค่าในการพัฒนาด้านศักยภาพการกีฬาต่อไป

พร้อมกันนี้ได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือต่อการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา โดย พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรให้แก่คณะทำงาน รวมทั้งบุคคลต่างๆ นำโดย นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ และนายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รวมถึงผู้สื่อข่าวสายกีฬา

พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ กล่าวว่า การดำเนินงานของคณะกรรมาธิการการกีฬา ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ กับบทบาทต่อวงการกีฬา ทั้งการจัดนิทรรศการ รวมถึงการสัมมนาในหัวข้อทิศทางกีฬาไทยขึ้นมาในโอกาสต่างๆ อย่าง วันกีฬาแห่งชาติ และได้จัดทำหนังสือทิศทางกีฬาไทยขึ้นมา ซึ่งได้การตอบรับที่ดี

“ทั้งนี้ต้องขอบคุณคณะทำงาน และสื่อมวลชนที่ร่วมแรงร่วมใจคอยนำเสนอประชาสัมพันธ์งานของทางคณะกรรมาธิการการกีฬา จึงได้จัดพิธีมอบเกียรติบัตร เพื่อขอบคุณทุกท่านตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา” ประธาน กมธ.กีฬา วุฒิสภา กล่าวปิดท้าย

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

matichon

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เสธ.น้อย ประธาน กมธ.กีฬา มอบเกียรติบัตรแก่คณะทำงาน-ผู้สนับสนุน - มติชน )
https://ift.tt/QYujh4b
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เสธ.น้อย ประธาน กมธ.กีฬา มอบเกียรติบัตรแก่คณะทำงาน-ผู้สนับสนุน - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.