Search

'มาดามแป้ง' ขอบคุณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จ่ายเงินรางวัลนักเตะซีเกมส์ชุดอื้อฉาวแล้ว - มติชน

‘มาดามแป้ง’ ขอบคุณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จ่ายเงินรางวัลนักเตะซีเกมส์ชุดอื้อฉาวแล้ว

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) หลังจากคว้าเหรียญเงิน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ โดยได้ประสานเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ สั่งอนุมัติการจ่ายเงินรางวัล ตั้งแต่การประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ วันที่ 1 มีนาคม 2567 และสั่งจ่ายเข้าบัญชีนักกีฬาเรียบร้อย

“มาดามแป้ง” กล่าวขอบคุณ กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่ช่วยเร่งดำเนินการให้เช่นกัน เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่นักเตะควรได้รับเหมือนนักกีฬาชนิดอื่น ๆ ที่เสียสละให้ทีมชาติไทย สิ่งใดผ่านไปแล้วก็จะเป็นบทเรียนสำหรับทุกคน และมาเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ จากนักกีฬาฟุตบอล จำนวน 20 คน กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ อนุมัติจ่ายทั้งสิ้น 16 คน คนละ 150,000 บาท ขาดเพียง 4 คน ที่ไม่ได้รับเงินอัดฉีด เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับนักเตะ และทีมงานของทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศบทลงโทษ

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'มาดามแป้ง' ขอบคุณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จ่ายเงินรางวัลนักเตะซีเกมส์ชุดอื้อฉาวแล้ว - มติชน )
https://ift.tt/EiKqjxD
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'มาดามแป้ง' ขอบคุณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จ่ายเงินรางวัลนักเตะซีเกมส์ชุดอื้อฉาวแล้ว - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.