Search

พอลลีน เตรียมนั่งนายก ส.ผู้ฝึกสอนฟุตบอลไทย ประสานงาน ส.ลูกหนัง - มติชน

พอลลีน เตรียมนั่งนายก ส.ผู้ฝึกสอนฟุตบอลไทย ประสานงาน ส.ลูกหนัง

นายชัชวาลย์ ชาญสมุทร รักษาการเลขาธิการสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และผู้ก่อตั้งสมาคม ได้พิจารณาสรรหา และคัดเลือกผู้ที่มีความเหมาะสม พร้อมที่จะเสียสละเวลาเข้ามาทำหน้าที่ผู้นำองค์กรคนใหม่ โดยเตรียมที่จะให้ “พอลลีน” พยุริน งามพริ้ง อดีตประธานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ และหนึ่งในผู้สมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้ามาทำหน้าที่

สำหรับ พอลลีน-พยุริน งามพริ้ง เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการฟุตบอล และมีคุณสมบัติครบถ้วน ที่สามารถจะเข้ามาสานต่อ และทำหน้าที่นายกสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนต่อไป โดยมั่นใจว่าจะสามารถ นำพาองค์กร และดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมทั้งที่ดำเนินการค้างอยู่ และที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลของชาติในอนาคต อาศัยอำนาจตามข้อบังคับของสมาคม โดยตำแหน่งรักษาการเลขาธิการสมาคมปฏิบัติหน้าที่แทนนายกสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

พอลลีน-พยุริน งามพริ้ง เปิดเผยว่า กำลังจะเข้าทำหน้าที่นายกสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเดือนเมษายนนี้ ขณะนี้เริ่มเตรียมการทำงานบางส่วนแล้ว เพื่อที่จะสอดประสานงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมาอัพเดต เร็วๆ นี้ เป็นกำลังใจให้ด้วย

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( พอลลีน เตรียมนั่งนายก ส.ผู้ฝึกสอนฟุตบอลไทย ประสานงาน ส.ลูกหนัง - มติชน )
https://ift.tt/93uN5wD
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พอลลีน เตรียมนั่งนายก ส.ผู้ฝึกสอนฟุตบอลไทย ประสานงาน ส.ลูกหนัง - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.