Search

กทม. จัดงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง 'กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา' - มติชน

ทม. จัดงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ‘กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา’

กองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการจัดงานกรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City) ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคมนี้ ณ ลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการสนับสนุน และส่งเสริมนโยบายด้านกีฬา และการดูแลสุขภาพที่กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

สำหรับพิธีเปิดงานเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ได้รับเกียรติจาก น.ส.ปัญชพัฒน์ หลักดี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว และนายดำรงค์ รื่นสุข ผู้อำนวยการกองการกีฬา มาร่วมเปิดงาน และร่วมเสวนาแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็น กรุงเทพมหานครเมืองแห่งกีฬา

พร้อมคนดังแวดวงกีฬาอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต นักกีฬามวยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และอาร์ม-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย นอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับการจัดนิทรรศการ กีฬาใหม่ๆ ที่ทางกรุงเทพฯ นำเข้ามาให้บริการแก่ประชาชน

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานนี้ก็คือ กิจกรรม การแข่งขันสตรีทฟุตบอล Bangkok Street Football 2024 ชิงรางวัลจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท โดยการแข่งขัน Street Football 2024 ในครั้งนี้จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากภาคประชาชนทั้งหมด 64 ทีม จัดการแข่งขันกันตลอดทั้งวัน มาร่วมชมร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจพวกเขาไปด้วยกัน

ทั้งนี้ งานกรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City) จะช่วยส่งเสริม และกระตุ้นให้ประชาชน หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน รวมไปถึงการได้รับการคัดเลือกให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองกีฬา (Sports City)

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

matichon

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( กทม. จัดงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง 'กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา' - มติชน )
https://ift.tt/7Iux2nt
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กทม. จัดงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง 'กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา' - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.