Search

ปธน.เกาหลีใต้ โพสต์แสดงความยินดี BTS เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่เพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

dategossipers.blogspot.com

ไปกันที่วงการเพลงเกาหลีกันบ้าง กับความปังไม่หยุดของ 7 หนุ่มวง BTS ที่นอกจากจะเพิ่งคว้า 4 รางวัลบนเวที เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2020 หรือ วีเอ็มเอ 2020 ไปแล้ว

ล่าสุดเพลง Dynamite ซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ 2 สัปดาห์ ก็ยังสร้างประวัติศาสตร์วงการเพลง K-POP ด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด ฮ็อต 100 ของอเมริกาอีกด้วย ซึ่งถือเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ทำได้ สร้างความภาคภูมิใจกับศิลปินและเหล่า Army ทั่วโลก (อาร์มมี่ คือ ชื่อแฟนคลับ BTS)

ขณะที่ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ‘มุนแจอิน’ ก็ได้ทวิตข้อความแสดงความยินดีพร้อมชื่นชมกับความสำเร็จของ BTS โดยบอกว่า

"BTS ประสบความสำเร็จเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 ซึ่งเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการเคป๊อป ในฐานะวงดนตรีเกาหลีวงแรกที่ทำได้ หลังเคยติดชาร์ตจากอัลบั้มหลักของ Billboard 200 ถึง 4 ครั้ง ตอนนี้พวกเขาก็ขึ้นอันดับ 1 ทั้งสองชาร์ต

เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการเคป็อป เพลง“ Dynamite” ที่ติดอันดับ ยิ่งมีความหมายมากขึ้น เพราะเป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อปลอบโยนและให้ความหวังกับผู้คนทั่วโลกที่กำลังต่อสู้กับ COVID-19

หวังว่าเพลงนี้จะสร้างความสบายใจให้กับชาวเกาหลีที่ทุกข์ทรมานจากวิกฤตชาติที่เกิดจาก COVID-19 ขอแสดงความยินดีจากใจจริง"




September 02, 2020 at 10:10AM
https://ift.tt/3bq0FVN

ปธน.เกาหลีใต้ โพสต์แสดงความยินดี BTS เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่เพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2Y7JTEM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปธน.เกาหลีใต้ โพสต์แสดงความยินดี BTS เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่เพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.