Search

“กาแล็คซี่ มาเก๊า” ชู Entertainment Complex สู่ “เมืองแห่งท่องเที่ยว-บันเทิง-กีฬา” ชั้นนำระดับโลก - ไทยรัฐ

ภายหลังเสร็จสิ้นการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สัปดาห์ที่ 2 ณ กาแล็คซี่ อารีน่า (Galaxy Arena) เขตบริหารพิเศษมาเก๊า ปีแรกไปเป็นที่เรียบร้อย เสียงชื่นชมมากมายต่อความสวยงามและยิ่งใหญ่ของสนามจัดกิจกรรมในร่มแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในกาแล็คซี่ มาเก๊า (Galaxy Macau) เอนเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ ครบวงจรชั้นนำของมาเก๊า ก็ได้รับการกล่าวขวัญถึงทั้งในหมู่ผู้ชม ตลอดจนทัพนักกีฬาและคณะผู้ติดตาม เนื่องด้วยกาแล็คซี่ อารีน่า ถือเป็นอารีน่าที่ใหม่ที่สุดและแกรนด์ที่สุดในมาเก๊า เป็นสถานที่สำหรับจัดอีเวนต์ คอนเสิร์ตและการแข่งขันกีฬาระดับเวิลด์คลาส จัดเต็มทั้งห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ซ้อม และสนามแข่งเพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาระดับโลก ตอกย้ำการเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในการผลักดันให้ “มาเก๊า” ก้าวสู่การเป็น “ศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการจัดกีฬาระดับโลก” ตามนโยบายการผลักดันของรัฐบาลจีน ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้มาเก๊า นับตั้งแต่ยุคหลังโควิด-19 เป็นต้นมา ให้พลิกโฉมสู่การเป็นฮับแห่งใหม่ของโลกในด้านการท่องเที่ยวและกิจกรรมสันทนาการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมความบันเทิง กีฬา วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีการปรับปรุงระบบขนส่งในมาเก๊าให้เดินทางท่องเที่ยวได้ง่ายขึ้น จากเดิมที่ต้องพึ่งพารถบัสโดยสารและรถแท็กซี่เป็นหลัก ปัจจุบัน มาเก๊าได้เปิดให้บริการรถไฟฟ้า LRT ซึ่งกำลังทยอยสร้างเส้นทางการเดินรถให้ครอบคลุมจุดแลนด์มาร์กหลักทั้งหมดของมาเก๊า ซึ่งรถไฟฟ้า LRT เปิดให้บริการเส้นทางแรกทั้งหมด 11 สถานี นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเชื่อมต่อระหว่างย่านโคไทไปสู่ย่านฝั่งเมืองเก่ามาเก๊าได้ภายในเวลาไม่เกิน 15-20 นาที

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “กาแล็คซี่ มาเก๊า” ชู Entertainment Complex สู่ “เมืองแห่งท่องเที่ยว-บันเทิง-กีฬา” ชั้นนำระดับโลก - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/87ks4BJ
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“กาแล็คซี่ มาเก๊า” ชู Entertainment Complex สู่ “เมืองแห่งท่องเที่ยว-บันเทิง-กีฬา” ชั้นนำระดับโลก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.